ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 110 คน )
เพศ
ชาย
60.92%
หญิง
39.08%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
29.03%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.00%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.97%
อื่นๆ
25.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
24.00%
พอใจมาก
19.20%
ปานกลาง
18.40%
พอใจน้อย
18.40%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.82%
พอใจมาก
21.62%
ปานกลาง
21.62%
พอใจน้อย
18.92%
พอใจน้อยที่สุด
18.02%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
19.20%
ปานกลาง
20.80%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.33%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
21.11%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
18.89%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
14.41%
พอใจมาก
39.83%
ปานกลาง
14.41%
พอใจน้อย
15.25%
พอใจน้อยที่สุด
16.10%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
21.25%
พอใจมาก
21.25%
ปานกลาง
16.25%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
21.25%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
16.88%
พอใจมาก
29.87%
ปานกลาง
16.88%
พอใจน้อย
19.48%
พอใจน้อยที่สุด
16.88%
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ -